การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13-15
  • สัปดาห์ที่ 16

บทที่ 4
การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
➧การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
➧ความสำคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
➧สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ (Learning Environment)
➧พหุปัญญา 8 ประการ
➧การออกแบบที่เป็นสากลในการเรียนการสอน (UDI)
➧การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล (UDL)
➧RTI บทบาทของครู
➧Power Point
➧Mind Mapping
➧ตรวจสอบและทบทวน
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

เกี่ยวกับฉัน

saranyoo1108
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Model

Model

ทฤษฎีการเรียนรู้ของBloom (Bloom’s Taxonomy)

ทฤษฎีการเรียนรู้ของBloom (Bloom’s Taxonomy)

ทฤษฎีการเรียนรู้ของ Marzano

ทฤษฎีการเรียนรู้ของ Marzano

พหุปัญญา 8 ประการ

พหุปัญญา 8 ประการ

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2019 (1)
    • ▼  มกราคม (1)
      • บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการจัดการ...
บริษัทนี้ดี จำกัด ธีม. รูปภาพธีมโดย merrymoonmary. ขับเคลื่อนโดย Blogger.